Friday, February 11, 2005

mahirap talagang walang internet sa bahay

Di ko mainstall ang modem ko sa bahay. ayan d tuloy ako mkapaginternet..

It's Friday once again.. ang weird lng tlga kninang umaga I woke up thinking na today na yung field trip. akala ko tuloy maiiwan na ako ng bus hehehe!

Anyway, my interview at Globe was ok. Parang chikahan session lng nga eh nakakaaliw. Ang sad sa community service we still have to do a cutout workshop for a school. O well.... Cge na buti na ang isa kysa 3

Marunong na akong gumwa ng lotus flower from paper!! Hhehe sa Litera ko pa natutunan!! Kaso di pa msydo nakabukadkad ung nagawa ko.. Discussion dn namin sa litera e we usually enclose love in small things para mablis ibgay sa iba.. Naicp ko lng pano kya babawiin un? Usually naman kc pag naibahagi na ang love sa ibang tao forever na yan dyan (unless may msmang nangyri between you db?) Kung gano kadali ibigay dapat pwd agad bawiin. Para wala nang nasasaktan

Maiba naman. Ung exam sa mngtech ewan ko ba kung natutuwa ako o hnd.. Kinakabahan kasi ako sa mga sgot ko puro hula esp sa objectives.

Today pupunta na kme sa office ng community service place namin para kuhanin ung materials for our programming task (cympre panindigan ang pagiging cs db? kc naman inunahan kami sa database!)

Kaya cge lalayas na ako!


They said:

Post a Comment

<< Home