Saturday, December 10, 2005

meryenda buddies day out

today was our scheduled eat out ng meryenda buddies after so many months... (if i remember correctly june pa ata ung last tym na nakumpleto kami.. ung kitchen kain naman namin nung sept e 4 lng kme nla ralph del n alvin)

heneway, i met del n becca around 1pm na sa glorietta, spooky arrived dn after a while tapos dmatng na dn c alvin (sb ko 1230 magmimit! 130 na ata cya dmatng ahhaha! same old alvin!) c gelsen d namin macontact at c ralph naman e sa kasamaang palad e naipit sa isang banggaan sa may laguna... nakakaasar kc nabangga ung 1st 2 cars s harap nla tapos nadamay lng cla tapos d pa ata cla nakapaglunch... =(

we had lunch sa fish n co. una sa may couch area kami. kaso aba may gumapang na ipis papnta samin sa may upuan kya lumipat na kami! order namin ay: fish n chips, grilled seasonal fish, fsh collar, baked salmon. (the place aint called FISH n co for nothin!) ayun cympre busog kc andami nun! tapos kwnetuhan lng dahl tagal na namin d ngkkta kta! (except c del kasi araw2 ko cya nkkta hahaha!) ayun la lng nakakatuwa kc andaming chismis at kng ano ano pang napag-usapan. at cympre, d nawawala ang kodakan =)

busog na kme sa fish n co., kaso cympre malapit lng dun c cold rock... hahah kme ni becca walang patawad gs2 tlga namin so dumeretso kami dun ahhaha! c del nung una ayaw pa pero bmli dn! (pakipot!!! haha jowk!) order ko honeycomb with rocky road mix in.. ok naman altho mas gs2 ko ugn mga nakain ko b4 (tama nga c jovs every wk n ata ako nagcocold rock ah!)

after nun timezone lng kme tapos ayun uwian time na! pero cympre since sabay kme ni becca ky del dahl sunduin nya mama nya sa tutuban eh ayun kwentuhan pa rn sa kotse at tawanan! tapos 1 hour pa kme natraffic sa may reina regente! aysus! ang hrap tlga pag pasko na sa may divisoria!

ayan ang saya hehehe sa january n cgro kme mgkkta ulit (hopefully!) sna sa susunod kumpleto na kme

They said:

Post a Comment

<< Home