Thursday, July 13, 2006

bwisit kang bagyo ka!

grabe ang malas ko khpn!

umagang umaga nabwisit nako! pano ba naman ang lakas ng ulan at hangin! so nung pagbaba ko ng dyip sa may buendia eh nabasa ako. wats worse is that nung pasakay nako ng bus eh nacra pa payong ko at basang bsa buong katawan ko. literally. and if that wasnt bad enuf, nung pagbaba ko ng boni eh basa rn ung mrt station at yung way ko papnta ng ofc. lech tlga basang basa ang tsinelas ko.

buti nlng may dala akong extra damit d2 sa ofc kung hnd nakow mkha n tlga akong basang sisiw! un nga lng joggng pants ang suot ko khpn! hehehe kysa naman shorts!

nung gabi naman lakas dn ulan at hangin so d na kme natuloy sa badminton =( tapos nagpasundo nlng me dahl takot akong bahain at cra n nga kc ang payong ko. ung kapatid ko nakakainis tlga! ayoko na magpasundo nxt tym

kya today nagtaxi nlng me papnta ofc. ang laki nga lng ng gastos pero un nga lng less hassle at im super dry!!!!

and unlike yesterday, only the sky is gloomy today =)

They said:

Post a Comment

<< Home