Thursday, November 30, 2006

whatta week!!!

its been a tiring week for me... pano ba naman wala ako gaanong tulog. let me give u an update of my past wk:

last thur natulog samin c roz dahil nagbazaar kme nung fri sat n sun. e pasaway kme nagkwentuhan pa so napuyat. the next morning aga pa namin gmcng then kumuha kme ng stocks e naghahabol kme ng oras so umagang umaga parang magamazing race kme. nung fri maaga me nakatulog dahl sa pagod.

sat naman kme lng ni sol ang nagsetup at nagbantay ng booth sa bazaar so nakakapagod dn. halos d na ako makaalis sa pwesto ko o makakain man lng dahl inaasikaso namin ang mga mamimili. natulog ulit samin c roz at nagkwntuhan nanaman so napuyat nananaman kme hihihihih

sun naman last day na ng bazaar so ayun kumuha kme ulit ng stocks den bantay the whole day. tapos nakakapagod pa cympre dahl packup na un. late pako nakatulog dahl may gnawa pako sa bahay.

mon naman napuyat dn dahl sa badminton.

tues morning sbrang antok ko as in tlgang tulog ako sa bus so nagkape nako nung umaga pa lng. den late dn ako nakauwi dahl sa planning for our xmas aprty and next year's travel itenerary.

wed (kagabi) naman eh past 12 nako nakauwi dahl may tnatapos sa work. so puyat nanaman ako!

this morning antok dn hrap bumangon. tapos may badmin pa later so cgrado puyat nanaman ako.

sana bukas d kme masyado maaga umalis para makabawi bawi naman ako ng tulog.....

p.s. salamat sa mga sumuporta sa aming bazaar! although it was tiring, the whole experience was worth it!

shameless plugging: we will have another bazaar sa tahanan village on dec 2-3! (that's this weekend already!) drop by kyo! (at cympre mas maganda kung bbli narn kyo hehehe) c ya!

They said:

Post a Comment

<< Home