Sunday, September 25, 2005

triple victory!!!

victory #1: its lasalle vs feu for the finals game of this year's uaap! well, i never doubted that lasalle would win over "the other school" (peace out!). (unless benta ang laban! peace ulit hehehe trash talker lng talaga ako bwahahaha) tambak nga db? di ko n nga pnanood ung game eh! i do hope lasalle will be triumphant again this season (para may party ulit sa school hehehe)

victory #2: well, di cya tlga victory na may laban, pero wagi ang mga kababaihan (at mga binabae na rn) nang kumanta c sam nung eviction night sa pbb. he sang "stay" by cueshe with matching guitara. grabe nakakainlove ang boses.. (i-emit lang ang parts ng kanta na nangangailangan ng high notes hehehe - cympre kahit c sam walang lusot sa pagkatrash talker ko) pero ang galing nya talaga tapos ang sarap pakinggan kasi very fluent cya sa english tapos ang lamig ng boses... hay..... wish ko lang haranahin nya ako....

victory #3: the greatest victory of them all - naevict narin c jb sa wakas!!!! ang aroganteng feeling na backstabber pa! di ako nagmamalinis ha ako mahilig dn makipagchismisan at manlait ng tao pero ibang level ung ky jb! sobra cya!! akala nya lagi cyang tama at dakilang plastic! tapos balak pang batuhin ng baso c sam! ang tigas tlga ng mukha! well, its all over now at nagwagi ang taong bayan! natanggal narn c jb! grabe napayahoo talag ako at tuwang tuwa nang inanounce na cya ang lalayas!!! hahahhah ayan cgro naman mababawasan na ang tendency kong mahigh blood pag nanonood ng pbb dahil wala na c jb!

They said:

Post a Comment

<< Home