Thursday, November 30, 2006

rollercoaster

kung kelan naman mdyo ok na, bgla nanaman susulpot. sna lng mas matindi yung effort dahl parang wala namang ginagawa para maappease ang sitwasyon. kala mo normal lang ang lahat. pero hnd. matinding effort tlga ang kelangn para maging maayos ang lahat. di ganon kadali mabalik sa dati ang mga bagay bagay. at ayoko naring mabalik sa dati. i want change. big change.

They said:

At 10:44 PM, The words of Anonymous Anonymous...

Baka naman sinabi na niya sayo dati na kelangan niyong e-change kasi may mali pero hindi ka lang nakikinig... Ganyan din ako dati hindi marunong makinig tinaguan ko pa nga siya, kaya ngayon.. heto wala na tuloy siya... =I

 
At 12:27 AM, The words of Anonymous Anonymous...

Aayy...! lola korek ka dyan. dti ndi ko cya pinansin at cnabi ko sa knya na busy ako na w/c is 22o pro pnag-cchan ko kc mahal ko pa din cya at na-icp nya na din na wla akong tym for him at na-feel nya na kaya kong mabuhay nang wala siya. Ngyn hinahnaphanap ko na lang cya sa aking dreams. Vavooo!!! ☺

 

Post a Comment

<< Home