Tuesday, May 24, 2005

this is crazy!!!

remember when i had a dream about a simple crush of mine? well, it happened again! but this tym it was my real crush!! (as in un na ung kinikilig ako pag nkkta ko) dun sa dream nkasakay kme sa car. he was driving tpos nakakatwa kc as in nung paakyat n ung car ng steep road, hirap na hirap daw cya paakyatin ung car.. parang dudulas na ung car paatras!!! hehehe tpos he worked daw for a company (that i turned down)... so naicp ko sayang kc e d dapat mgksama kme. pero ibang department naman pla cya.

ano ba ang mrn skn ngyn at kng ano ano napapanaginipan ko? nsa subconcious ko nga ba cya? o bka naman kc i saw his name one too many times yesterday hehehhehe

*************************************

in other news, (hehe yaks!) my day was really fun yesterday! nung after work (na napa-OT ako hanggng 530 dahl sa UAT) e pmnta me sa osac. tpos ayun nagsulat ako ng messages for the lamb grabe tnapos namin un!! cgro mga more than an hour dn ako nagsusulat a! pero k lng kc super saya namn dahl ang kukulit ng mga tao sa osac - cna ralph, joan t, jr, jade, win n ron. tpos ksma pa dun ang pagkain ng URC food hehehe. tpos astg na ung "carpet" ang galnig galng tlga!!! after nun dinner kme kfc. laugh trip c jr dinudumog ng mga street children dahl sa dami ng dala nyang URC stuff!

paguwi ko came the biggest surprise of them all. kc yung komare ng mom ko bmalik na dito galing states. e ung mga anak nya nagpadala ng pasalubong for us. tpos inabot skn ng mom ko ung pasalubong skn, sb nya "o comsci ka daw marunong ka gumamit nyan" aba nung binuksan ko... OH MY GOD!!!!! d ako makapaniwala sa nkta ko!!!! it was an iPod shuffle!!!!!!!!!!!!!!!! shet tlga!!! as in never ko inexpect un kc dati mga simpleng pasalubong lng ang bnbgay tpos ngyn bglang gnon!! so cympre happy tlga ako db????? tpos tnry ko na install ung software kgb hehe... myang gabi ttry ko na maglipat ng kanta =)

They said:

At 9:00 PM, The words of Blogger feedalvin...

wow, kakainggit naman yan... sana may magpasalubong din sakin ng music player (pero kahit hindi ipod, hehe parang mas gusto ko yung iriver ngayon hehehe)

 
At 9:14 PM, The words of Blogger mainepot...

may kakilala ako nagbebenta mp3 player hehehe

 
At 1:15 AM, The words of Blogger feedalvin...

sino? baka naman 90's era mp3 player pa yan? hehe

 
At 6:00 PM, The words of Blogger mainepot...

d no! nakalimutan ko kng nu tawag dun send ko nlng syo email nya hehehe

 
At 9:12 PM, The words of Anonymous Anonymous...

yeeeeh ganyan din ako managinip maine ibang klase! kaya nga paggising ko eh todo smile in the morning! haha =p

 
At 8:21 PM, The words of Blogger mainepot...

nako norbs!!! hahaha wish ko lng nga magkatotoo!!!!

 

Post a Comment

<< Home