Friday, May 13, 2005

im in love... part 2

hahaha wla nang suspense ito.. u cud have guessed it right away! nagmax brenner nanaman ako!!!

yesterday nagdate nanamn kme ni eula! e ano pa nga ba? so mga 6pm nagmeet kme sa max brenner to have dinner... we ordered calamares, pralines, chocolate soup, n mud max! grabe lahat masarap!! at sbrang dami kya hnd namin naubos tinake home nlng namin! grabe chocolate heaven tlga!

pero hnd un ung highlight ng day ko khpn... nung palabas na ako ng sm (mrt kc ako pauwi), may nkta akong guy na papasok naman ng sm. it was my crush!!!!!!!!!! my gosh! tagal ko na cya d nkta! n i never expected to see him there of all places and of all times! e kc mdyo 7pm na un tpos thur nyt pa.. im assuming hnd gimik un... tska may dala cyang bag.. can it be na work nya eh night shft sa makati?? waaaaaaahhh!! i really wanted to say Hi pero nung tym na un eh nakatali na ang hair ko at ang bangs ko eh clinip ko na kya mkha na akong neneng kya nahiya ako... ayun sayang tlga opportunity =( eh hnd naman tlga ako mrt pauwi.. khpn lng un dahl late na.. ang sad tlga! pero thankful parin ako at nkta ko cya.. it made my day =)

They said:

Post a Comment

<< Home