Sunday, June 19, 2005

graduation

sa wakas natapos dn ang graduation!!! m really excited about it, not because magmamarch ako kc parang formalities sake nlng un dahl may work na naman ako. eto ang mga bagay na nagpa-excite skn:

1. pagiging pasaway

how? kc sb sa reminders bawal magsandals, bawal magdala ng camera, bag, radio device ekek. at hindi ko sinunod lahat ng yun!!! pmasok ako nang nakasandals, na hindi naman ako sinita! and i brought a camera and shuffle with me na nlagay ko sa body bag ko na nsa loob ng toga! e hnd naman ako kinapaan! o db winner? ang saya saya!!! para bago man lng ako tlgang mawalan ng afiliation sa lasal as undergrad eh may nilabag akong rules!!!! bwahahahahahahahhahahahah

in fairness may reasons naman kng bkt ko gnwa un.

ang closed shoes ko lng eh ung sinusuot ko sa defense. hello?? ang baduy nun sa attire ah!

ung shuffle - sa dami ba namn ng taong tnawag sa stage eh ang tagal tagal tlga! buti nlng dala ko un kung hnd bka nakatulog na ako sa sbrang tagal! nakakatawa nga eh kc nung tinawag na ung names ng last few people to come up on stage, as in ang lakas ng palakpakan at hiyawan ng mga tao! pasaway tlga!!!!

camera - see #2

2. pictures!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

lahat ng taong kilala ako wud say that i really love to take pictures and have my picture taken! kya cympre d makukumpleto ang event pag wlang picture! e san pa man dn na bmli ako ng camera tpos d ko dadalhn? kya ayan cympre dala ko ang camera! tska in fairness to me ang dami daming may dalang camera no! kya un cympre pictures galore nanaman!!!! sayang lng tlga maraming kabatch namin na it peeps (esp the meryenda buddies =( ) ang wla dun.. d tuloy kumpleto ang pic taking experience..... tska nakakatawa as in naghahanp tlga kme ng tao na kukuha ng pic para lahat ksli sa picture!!! anyway, ang saya saya tlga!!! kath, mark, franco, mia, joanne, roz, ate ais, cat (did i miss anyone?) pasend ng pics ayt????

after d ceremonies nagpnta kme burgoo rockwell to have dinner. laugh trip kc naiwan ko wallet ko sa car so bnalikan ko. nung pabalik na kme sa burgoo nakita ko c mam che, one o our sups sa smart. tpos tnxt nya me sb nya cno daw kadate ko! tpos nagtxt dn skn c pro alvin tnatanong dn kng cno kadate ko! hahah e kptd ko ung ksma ko eh!!! at least d nla cnb n kmkha ko kapatid ko! yes!!!

tpos tnanong ko c mam che kng magisa lng b cya. sb nya pakilala daw nya skn ka-"date" nya! so pnuntahan nla kem sa burgoo. un pla c sir alvin (one of our sups also) ang ksma nya!!! galing pla clang ot hehehe! cympre hiniritan ko nanamn c sir alvin!!

ater dinner we went to le souffle to have dessert. nkta ko naman c spooky!! andun cla sa baba kc debut ng pnsan nya. ayun dun kme sa taas kain kme mango souffle, caramel souffle, chocolate decadence, bread pudding, creme brulee.. grabe ang sarap lahat!!!! my fave was the decadence.. ang rich and swabe ng chocolate!!!! shet!!! tpos nakakatawa bngyan nla kme ulit ng bagong caramel souffle nung paubos na namin ung order namin kc daw d daw maganda ung gawa nung bngay nla samin so bngyan nla kme ulit.. o db talk about quality service!!!!

ayan natapos dn ang araw... back to normal nanamn ang lahat.... hay......

They said:

Post a Comment

<< Home