Sunday, January 29, 2006

rockin' saturday

my hs barkada (aimee, tim, haids, jane) went out after not being able to see each other since april last yr (for haids) and august last yr (for the rest)! so u cud just imagine all the stories we shared with one another the whole time we were together yesterday! we met at our house around 1030am and left at 11am. since haids left her license in her wallet in taiwan, she cant bring her car. so we rode a taxi to tomas morato to have lunch at dish (since haids was craving for filipino fud esp sisig) nkta pa namin c diether ocampo ang gwapo nya in fairness! at ang payat pla nya!!!! after lunch we had coffee at UCC. mdyo malayo ung dish as UCC, eh la naman dyip sa may labas ng abs. nagkataon may dumaan na tricycle so un ang cnakyan namin! ang kulit namin! kme ni tin sa likod ni manong driver den aimee, haids and jane ung smakay sa loob hehehe!!! ayun tambay lng kme sa UCC super kwentuhan hanggng past 5pm na! naka-3 ba o 4 o 5 balik ako sa CR eh!!!! tapos haids, tin and i went to RP coz haids wanted to buy books sa national and may tningnan dn cya na makeup sa rustans (teka bago magreact ang iba, hnd para ky haids ung makeup, pnabili lng ng fren nya un hehehe)

den nung gabi gimik naman! at last nasuot ko narn ang infinity top! pnuntahan ko cna dandan, ysang, mia, and becca sa fort. inuman muna and kwentuhan at tawanan! c becca ang object ng pang-aasar namin!!! __ecca ahahahaha!!!! then we headed sa embassy. first time ko lng makapnta dun! at tnanong pa kmeng 3 ni becca n mia ng bouncer kng ilang taon na kme! (uyyyyyy mkhang young daw kme! hahahaha!!!) c ysang sulit na sulit sa 400 pesos na ntrance fee hahahah! nagulat me may native dancer nanaman dun parang ung nkta namin ni mia sa bora b4! nagpapapancn pa ata ky mia nagpapakita ng muvs at daan nang daan sa harap nya!! hahahah peace mia! ako naman the usual keeping an eye for celebrities! ang una kong nkta c angelica jones bwahahahaha!

saya ng sat ko kaso magastos nga lng! pero ok lng minsan lng naman eh tska nagenjoy naman me! d na ako deprived for now so pwd nako maghibernate ulit at pagiipunan na ang susunod n gmik!

They said:

At 3:14 PM, The words of Anonymous Anonymous...

uyyy pumasang 21! me, that is.. bwahaha.

gagu kakatawa tlga yng native dancer..(ganun ata tlga silang lahat! haha) funny noh as in nakita ko p yung ibang guys sa likod ntin gnagaya kaya sya haha! peste ako p tlga yng nakaupo sa dulo!

so keilan na ang next gimik? basta on my bday we're definitely going out! legal age baby! hahaha! and pls wag na techno. r&b hiphop gurlz tyo eh! hehehe!

 
At 8:31 PM, The words of Blogger mainepot...

hahaha napapaicp nga ako kng convnced b tlga ung bouncer or pnagbgyan nlng tyo eh!

hahahaha wow trendsetter pla tong c native dancer may mga fans na cya bwahahahahahaha!!!

sb ko ky eula sa march 24.. pero if we are going out on ur bday eh d sa bday mo nlng nga wag na sa 24 hehehe! r&b hiphop temple tyo friday nyt!!!!

sb pla ni eula kahapon daw sa jaipur una trance pero after a wyl hiphop na daw hanggng huli! sayang noh? heheheh bawi nlng tyo sa bday mo!

 
At 11:19 AM, The words of Blogger Filipino PRIDE Rides...

hahaha siempre care to explain pa regarding sa make up e! hahaha

 

Post a Comment

<< Home