Monday, September 18, 2006

status report (09/15-09/17)

fri:

despedida for cathy. luau theme so may swimming. baduy ang knti lng naman naming naglangoy (in my case nagbabad) sa pool. pero ang sad may aalis nanaman... c cathy pa naman ung una kong katapat ng upuan at lagi kong kinukulit tungkol sa abap... tapos d pa ako napagsulat sa letters kc nsa boni me :( there goes our fashionista awardee.... ang constant kachika ko pagdatng sa mga kakikayan at out-of-town travel options.. at cya ang aking co-beach bum... waaah mamimiss ko tlga cya!!!! until our bora escapade...

on a happier note, a friend of mine won an 1100 nokia phone sa stackers na game sa timezone! galing nya 1st game pa lang nanalo na! sbrang unexpected kya nagulat tlga kme hehehe! congrats!

sat:

woke up early to go to salcedo market! it was soooo much fun! agn daming food!! as in!!! cympre naloka ako sa dami ng choices! at mdyo nanghoard kme ng food hhehe! ang sarap ng baked tahong! tska nung turtle pie! pati ung pastries na bnli namin! bsta maramng msarap! gs2 ko pa ulit bmalik dun hehehe!!

i also accompanied kath sa kanyang pagpaparebond so habang nagiintay me eh nagpapedicure narn ako hehehehe

slept early dahl antok antok pa!

sun:

had lunch at tempura with my mom n bro.. tagal narn namin d kmakain sa labas na kmeng 3. nakakamiss dn pla! as usual ang dami naming order hehehe kya cympre marami ring take home. tapos naggrocery lng kme sa sm mla.

nakatulog narn me after watching phil idol! nakapasok c gian and mau!!! yey!!!!!!

They said:

Post a Comment

<< Home