Monday, September 11, 2006

updates on my wkend

friday nyt i had no gimik so i went home at around 830pm. pagpnta ko sa intayan ng bus dami tao so naicp ko magtaxi nlng. nakasalubong ko pa cna jac sa likod ng tower sb nla sama daw ako sa glorietta. buti nlng nga hnd ako smama dahl sbrang baha na pla!!! as in! swerte ko rn mdyo d naman ganon katagal intay ko sa taxi. tapos sb nung driver sa buendia n kme dmaan dahl baha na daw sa may p. ocampo. buti nlng tlga dun kme dmaan dahl sa buendia pa lng malapit n ata sa tuhod ung baha. wat more sa p ocampo! anyway, nakaratng naman ako ng maayos sa bahay at nakatulog narn

sat naman ng umaga pmnta me ever may tningnan na stall. tapos had lunch at ten titas. went to world trade for the asian food expo. dami free taste as usual hehehe! tapos pnta na moa dahl dun kme magdidinner ng meryenda buddies! gumbo!!! pasaway c spooky hnd smama! pero saya kwentuhan kulitan cympre inasar nanamn c del! tapos nung bayaran na ng bill, i offered to use my credit card (sayang ang points!), wala ang credit card ko sa wallet!!! shet naiwan ko pla sa ten titas! shet tlga! cympre i called my bro agad tapos ayun e d mdyo nasermonan ako. buti nlng mdyo choppy ang line so nabawasan naman ang pagrinig ko sa sermon. anyway, lakas dn ulan at baha na, sb ng mom ata ni del s knya na wag muna cya uwi kc nga baha. so tambay lng muna kme. tapos nung huli dcide nlng na samin matulog cna del n becca dahl nga baha. so tambay muna kme sa ucc kwntuhan pa tapos umalis kme dun past 2am na.

sun woke up early para maaga makapnta gateway to get my card back. pagdating dun eh sb ung may password ng vault 3pm pa daw daratng so we had to wait. e dapat lnch kme nla aimee n tin sa haus namin. c tin d maakpnta dahl sumuka cya nung morning (dahl sa katakawan ehhehe). so c aimee pnuntahan nlng me sa gateway and we had lunch sa burgoo. tamang tama lng pagtapos lnch nakuha na namin ung card. tapos pnta na kme UN para daanan c jane tapos un tambay samin kwentuhan lng ehehhe! grabe alis na c aimee bkas papnta china at nxt yr na cya babalik :( c jane naman subsob paran sa work grabe tlga! hnatid lng namin c jane sa haus nla afetr dinner then paguwi natulog nrn me ehhehehe

They said:

Post a Comment

<< Home