Monday, February 21, 2005

movie marathon

yesterday we went to frankie's again to do our thesis.. nung morning we went to gateau to buy food! i ordered double choco mousse n mango mousse and they were both very yummy!!! sarap dn ng fud kna frankie nung lunch we had roast chicken n mashed potatos n for dinner stroganoff!! hahah pagkain nanaman! gud thng i was able to restrain myself from eating the pza that franco n mark bought form s&r!! cympre ang goal namin thesis tpos puro fud naman ang pnagsasasabi ko! sa thesis naman ok na ung group namin.. kelngn nlng ng polishing n further testng n debugging.. naku marami pa pla un hahaha!!

natapos nrn starstruck s wakas! well i not such a big fan of this compared to the first one.. natulugan ko nga s sbrang tagal iannounce kng cno panalo... tngnan ko nlng sa unang hirit knina kng cno nanalo

knina namang umaga we went to sunlife to install our updated system... natagaln lng kasalanan ko kc eh! naglagay ako ng codes (na supposedly for error checkng) na nung nirun namin ung program eh un pla ang nagcause ng eror! ay sus! 1 hour ko nlagay ung code! tpos mageeror!!!!! ayun bnilhan dn kme ng donts for meryenda.. as usual hnd nanaman ako kmain. sb nga ni kath ang pride ko naman daw. sb ko oo naman no! eh d parang knain ko lng lahat ng cnb ko kng tumanggap p ako ng kht ano from them. d ko tatalikuran ang prinsipyo ko. kahit mamatay na ako sa gutom bsta ayoko n ng kahit anong may knalaman sa pera na galing s knla

i finally met the testers. grabe ang sama namin nang-b.i. at nambash kme ng snlyf peeps sa knla!! pero in fairness ang lupet nla panelist nla sa resm dr lloyd n ms tangkeko grabe ang galing!

nung biocom naman bngay n results ng exam namin nung fri. buti nlng nakapasa.. hay slamat sa mga tumulong! (alam nyo n kng cno kyo) kung wla ung tulong na un eh ewan ko n tlga kng san pupulutn grade ko. after that we watched a short clip na halos bumagsak na ulo ko sa sbrang antok (considerng na 15 mins lng ung clip ha!) laugh trip nga eh mas mahaba p ng intro dun sa video kysa sa actual video!

for biocol bnalik n samin ung previous activities namin. ok naman =) nagvideo showng nanaman. this tym about coral reefs. mas interestng ng video and i learned a lot from it (at hnd ako inantok!)

i finally got my grad pics na!!!!!!!!!!!!! saya saya! may sbra pa ngang reprint eh they offered it at a much lower price kya bnli ko na sayang dn naman eh!! haha la lng im so happy! sana naman grumaduate na ako para pwd ko nang ipaskil loud and proud ang grad pic ko d2 sa bahay hahaha!

anyway, have to study for my exam in litera 2m!!!!

They said:

Post a Comment

<< Home