Friday, March 04, 2005

it's finally over!

let me start ng kwento sa nangyri ds morning

supposedly may prac kme ng groupmates ko sa litera.. eh ang nangyri eh d pla cla mkakapnta... nagsched nlng cla for 2m 730 am.. kya ayun no choice

d kme nkaatend nung seven seven dahl sa biocom class. may assignment kme na summary. d ko nalagyan ng author kya bnalik ung paper ko. buti nlng pmayag pa c sir na handwritten nlng ung names ng speakers.. kng hnd sayang ung 6 na summaries n gnwa ko! ayun tpos habang naglelecture c sir, nagbrownout dhl sa lakas ng ulan! ang reaction ni sir? sb nya "may battery naman yang laptop db?" (refering to the laptop that he used for his lecture) at tuloy tuloy pa rn cya sa pagdiscuss af if nothing happend! o db wlang patawad??!!!!

after that dumeretso ako sa conserv.. ang init init! pano ba naman brownout kc! then ayun na presentation. thank god hnd ako nagkalat! at ang laki ng pasasalamat ko kna dj, math, froz, van, mia, jj, ralph, del, and to the other ccs peeps na pmnta at nagbgay ng suporta!! hehe buti nlng tpos na rn sa wakas!!!

kya ayan thesis mode na ulit ako! gawa nako manual!

They said:

Post a Comment

<< Home