Sunday, March 06, 2005

just when everything went so well...

we went to ayala knina to shop! naghoard n ako nga mga stuff from the grocery.. from shampoo to conditioner to seasoning to chocolate to c2.. lahat na! pano tagal ko n kc d naggogrocery! tpos i bought somethin dn from landmark for my kakikayan!

for dinner we ate at cena. sarap nung lamb nila!! un nga lng ang mahal tlga dun!! ung kptd ko d nabusog kya nagyaya magstarbx.. nagorder ako ng caramel macchiato hehehe

nung pauwi nkatulog ako sa car at ang 2 cell ko eh nsa lap ko.. nung pagdatng sa amin ay nagcng ako at nagmadaling bmaba ng kotse. paglabas ko eh nalaglag ung 2 kong phone!! :( grabe ang gasgas na tnamo ng 66 ko!! sbrang iniingatan ko pa naman un tpos ngyn ang pangt pangt na nya.... *sob*

wla na nacra na araw ko.... :(

They said:

Post a Comment

<< Home