Sunday, March 13, 2005

thesis is deadly

hay ang tagal ko nanamng d nakapagsulat sa blog.. thesis deadline week na kc

ok nung tues... nagcmula na ang poetry festival. ang saya at galing ng presentations! asteeg ung vide nla jj super laugh trip! yung kna del naman nakakatawa ung skit! nkakaaliw ung gnamit ni gelsen na wig hanggng hpon suot nya napicturan ko hahaha!!! tnawagan dn ako ng globe askng i was available on thur 1pm for panel interview. eh poetry festival namin ng thur so d naman ako pwd.. ayun shell get back to me nlng daw. nung gb ayun we had a meetng na with snlife n testers. bad news for the testers kc ayaw pmayag ng lasal coop na maging host company nla para dun s continuation ng thesis namin.. sunlife agreed to be the host company! ay ang malas tlga!!!!!!!!! sb nga ni louie nagdadalawang icp sila kng tama bang kinuha nla ung offer dahl sunlife.. imagine sandali plng cla dun nahaharass n cla sa kakulitan at katigasan ng ulo ng mga tao dun! nakakatawa nga eh nung mtg tinackle ung issue ng conversion. c sir solomon n john ang naguusap... grabe ang bait tlga ni sir solomon pnagtatanggol kme!!! buti nlng andun cya! pero un sir solomon left early. tpos nung patapos na ung mtg eh tinackle ulit ung issue. well ayaw tlga naming pmayag n kme ang gagawa ng conversion. nung mtg nagorder c ms lissa from z2 ng food. bali nkalagay sa styro un. nung nkta ni kath ung food nya may i dont known if that was an insect or hair.. kadiri tlga!!!!! kya un nagorder nlng c ms from mcdo. pero swear d n ako kakain dun sa z2 na meal na may rice!!!!!!!!! ayun tpos mga 830 i left an d pa tpos ung mtg! grabe!

nung wed super stressed c mark kya nagyaya cya sa yellow cab.. hati kme ni kath sa charlie chan chiken paste with added shrimp! grabe it was sooo yummy!!!!! tpos nagcrave ako for pistachio ice cream so bmli rin ako (there goes my allowance!) umalis ako ng 1220 sa yellow cab para d na kme masumbatan ng bwisit naming litera groupmate. so nung 1235 andun nko sa harap ng isr waiting. aba ang pasaway late nanamn dumatng. tpos nagtanong kng pwd ba daw kmain sa gox 4th floor. sb ko pwd sa labas ng thesis rum. sb nya kain nlng daw cya after prac kc d pa cya naglulunch. sb ko bli na cya. sb nya bka magalit daw c joanne (bti naman naicp nya yun! pagkatapos nyang magtxt ng gnon) sb ko ok lng so un bmli na cya ng fud n umakyat n kme. after ng prac i went to take the lamb exam n. grabe ang hrap!!! as in! ang daya tlga kc sbrang hrap cya compared sa exma ng second timer! tska may mga ibang hnd kumuha ng exam eh d naman kabisado ang lahat ng sgot. kalokohan tlga! ang unfair! anyway, after nun prac kem ulit for poetry festival ok naman =)

nung thur ayan poetry festival na! well kinabahan ako nung bago kme magpresent pero nung presentation proper na ok naman. cgro msydo lng practisado kya d na ako knabahan. tska ang saya kc i saw that my blokmates and mis really enjoyed what we did. tpos nagandahan c miss sa pagtula namin. maganda rn ung sa ibang groups kya masaya!!! yun nga lng mdyo kris aquino na ang tngn skn ng mga kaklase ko! after mngtech dapat sama ako kna del to eat. eh bgla marami p plang documents for thesis ang ihahabol so un d na ako nkasama s knla. 8pm n ako nkaalis ng sch

nung fri judgment day na! pmasok ako mga 8am para ackasuhin ang pagpapabind ng docu. ayun nakahanap kme sa may notary public. after nun tinupi ang erd at kng ano ano pa while cna mark naman e patuloy sa pagpopulate ng member table for the database. 1130 ang deadline. nung 1115 na eh d pa tpos sa pagpopulate. nung 1120 mrn pang ilang tables na d nagkalaman kya may nafrustrate (well i cant blame the person.. d naman nya kc ksalanan eh) anyway ayun nung 1120 halos tumakbo nako papnta ky ate hazel para ipasa ang docu n software! grabe sobrang knakabahan tlga ako kala ko d kme aabot. e pag late submission automatic fail na. ayun umabot naman so ok. after that eula n i went to starbx to have lunch (cympre stressed dapat reward ourselves) i ordered chicken salad n green tea frap yum yum! =) then after class i went to the registrars ofc to get my grad fee assessment. grabe ha 1600+ cya! ang grad fee 850 e d ko nga lam kng para san ba un. aside from that ung diploma ata 100+ tpos toga rental fee 700 with 500 refndable. grabe gagraduate ka n lng nga huhuthutan ka pa n pera! ibang klase! tpos nun we went to rp to look for business attire. wla kmeng nkta na ok. mern sa mango pero lalabas na 10k ang babyaran namin. after that kme ni del went to the arcade to play dance mania. eh cra ang machine =( ayun kmain nlng kme. we went to popeyes. grabe ang lousy ng service! ang stupid ng grl na kumukuha ng order! cgro it took us mga 10 min dun sa counter dahl sa katangahan nung babae!!! d cya dpt nlalagay dun eh! anyway after that e nagcrave p kme ni del ng dessert.. kya we went to fridays and ate mocha mud pie... grabe.... paguwi ko nagnet lng me sndli tpos natulog nako

nung sat naman lamb training namin. as usual nalate nanaman ako mga 830 nako nkaratng pero tamang tama lng kc nung sakto pagdtng ko magccmula plng. we had d campus tour training. bti nlng e ksma ako sa taga evaluate at hnd na ako ang ieevaluate. ayun after nun we heard the results n ng GE. sweep ang tapat sa eb. well msya ako for some of the candidates. pero grabe shockng tlga un we never expected na magssweep ang tapat! sayang lang gagraduate na ako! anyway we went naman to makati for mia's post bday celebration sa italianis gbelt. ang sarap ng fud and it was un to be able to get together with the ppl. kinantahan ng italianis staff c mia tpos grabe ung isang guy sumayaw ng pamela one sa likod ko! ay sus wndang ako! after nun we played sa tmezne cympre dance mania. tpos we watched hitch. ok sna cya kso nakatulog ako in most of the parts kc cgro pagod nako nun.. pero overall masaya ang celebration! tnx mia!

They said:

Post a Comment

<< Home